Cùng bạn thân trọn vẹn niềm vui với phòng Executive Twin

Một chuyến đi chơi xa cùng người bạn thân của mình sẽ là điều vô cùng tuyệt vời. Nếu bạn là du khách đến với Hà Nội, khách sạn 3 sao chất lượng quốc tế - MIA Boutique Hotel luôn sẵn sàng chào đón bạn với nhiều loại phòng khác nhau, trong đó có phòng Excutive Twin dành cho bạn và “tri kỷ” của bạn.

Khám phá phòng Excutive Twin của MIA Boutique Hotel

Phòng Excutive Twin có diện tích rộng 30m2 với 2 giường đơn, nhằm đem lại sự thoải mái, riêng tư, mà vẫn giúp hai bạn được ở cùng nhau, không phải tốn kém thêm chi phí thuê thêm phòng.

Căn phòng đôi này được thiết kế ấm áp với màu sơn dịu nhẹ, kết hợp với màu nâu gỗ, tạo nên một không gian gần gũi, dễ chịu. Các vật dụng trong căn phòng đều được trang bị đầy đủ, tạo điều kiện để quý khách hàng vừa có thể thư giãn, nghỉ ngơi, vừa có thể làm việc.

CREATOR: gd-jpeg v1.0 (using IJG JPEG v80), quality = 75

Trong phòng được trang bị Tivi 32 inches màn hình LCD, truyền hình vệ tinh, tủ lạnh, kệ tivi, bàn trang điểm, bàn trà, hệ thống điều hòa trung tâm, bồn tắm nằm với hệ thống nước nóng được cung cấp bằng hệ thống bơm áp heatpump … đem lại sự tiện nghi cho khách hàng. Ngoài ra phòng Excutive Twin còn được trang bị thảm trải sàn chống ồn và cửa sổ chống ồn, hạn chế tối đa âm thanh từ bên ngoài lọt vào trong căn phòng của quý khách.

Yếu tố ánh sáng cũng được MIA Boutique Hotel hết sức chú ý trong quá trình thiết kế phòng. Excutive Twin cũng vậy, căn phòng được thiết kế với cửa ban công rộng, đón được toàn bộ ánh sáng vào trong, soi rõ mọi góc phòng. Nếu bạn là người đam mê đọc sách, chiếc bàn trà đặt sát cửa sẽ là nơi vô cùng lý tưởng cho bạn thoả sức say mê cùng con chữ.

Bạn thích uống trà, cà phê, hay chỉ đơn giản là nước lọc? Phòng đôi của MIA Boutique đều đáp ứng đầy đủ và miễn phí. Tất cả các phòng đều có ấm đun nước nóng, 2 chai nước, 02 gói trà, 02 gói cà phê miễn phí hàng ngày. Ngoài ra, phòng tắm sang trọng, đầy đủ tiện nghi sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn trong làn nước trong lành.

MIA Boutique Hotel có những dịch vụ gì?

Không chỉ phòng Excutive Twin mà các loại phòng khác của MIA Boutique, khách hàng đều có thể sử dụng các dịch vụ đa dạng mà MIA Boutique cung cấp. Các dịch vụ bao gồm:

- Buffet miễn phí hàng ngày

- Miễn phí 2 chai nước hàng ngày

- Truyền hình Quốc tế và 6 kênh truyền hình Nhật bao gồm cả kênh NHK primer

- Wifi tốc độ nhanh trong từng phòng

- Dịch vụ giặt là nhanh

- Dịch vụ housekeeping (Food , drink, massage, laundry.)

- Dịch vụ tư vấn tour Hạ long , Sapa miễn phí

- Dịch vụ đặt vé và confirm vé máy bay

- Dịch vụ xe đưa đón sân bay

- Dịch vụ ra hạn visa hộ chiếu

- Hơn 60 kênh truyền hình và giải trí , phim bằng hệ thống TV vệ tinh bao gồm 5 kênh truyền hình Nhật : NHK, Tokyo, Nihon, Asahi, Fuji… (Ngoài ra quý khách có thể gọi trực tiếp nhân viên lễ tân để biết thêm các dịch vụ khác).

Khám phá thủ đô Hà Nội dễ dàng khi nghỉ tại MIA Boutique Hotel

Nếu căn phòng Excutive Twin đã đem lại sự hài lòng cho bạn và người bạn đồng hành thân thiết, thì vị trí thuận tiện của MIA Boutique trong việc khám phá vùng đất ngàn năm tuổi của Việt Nam sẽ khiến bạn thêm hào hứng.

khách sạn MIA Boutique toạ lạc tại địa chỉ số 15 Trần Quốc Toản, quý khách nghỉ tại MIA Boutique sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ để đến với khu vực trung tâm Hà Nội - hồ Hoàn Kiếm. Tất cả những gì là riêng nhất, là tinh tuý nhất của Hà Nội ngàn năm văn hiến gần như đều được tập trung tại nơi đây.

Quanh khu vực Hồ Gươm sẽ có rất nhiều điểm tham quan danh thắng cho du khách như: Hồ Gươm, đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn Hà Nội, Nhà hát múa rối nước Thăng Long, Phố Cổ, Đền Bà Kiệu, Nhà hát múa rối Thăng Long, Phố Đinh Lễ, Tượng đài Lý Thái Tổ, Khu di tích tượng đài vua Lê…

Khu Phố Cổ nổi tiếng là thiên đường mua sắm và ẩm thực Việt sẽ không cho phép đôi chân của bạn có thể làm biếng, gợi ý cho bạn các con phố như: Ngõ chợ Đồng Xuân, Hàng Buồm, Hàng Khay, Đinh Liệt, Cầu Gỗ, Hàng Cân, Tràng Tiền, Hàng Than, Hàng Đường, Phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Bạc...

KHÁCH SẠN MIA BOUTIQUE & SPA

Rosaliza Hotel

Số: 64 Triệu Việt Vương - Hà Nội

Điện thoại: 0982766868

Email:info@rosalizahotel.com

 

Tin Tức khác