Phòng nghỉ cho tổng thống khi công du nước ngoài có gì đặc biệt?

 

á»± thật về Phòng tổng thống - căn phòng có tiền cÅ©ng chÆ°a chắc Ä

 

Phòng Tổng thống (Presidential suite) là tên gọi chung cho những phòng đắt nhất, cao cấp nhất trong những khách sạn sang trọng. Cái tên này bắt nguồn từ việc tổng thống Woodrow Wilson (1856-1924) của Mỹ luôn yêu cầu phải có một phòng riêng phục vụ những nhu cầu đặc biệt của ông ở khách sạn trong mỗi dịp công cán ra nước ngoài. Ở Mỹ, presidential suite được quy ước từ đó. Vậy phòng tổng thống có gì đặc biệt?

ự thật về Phòng tổng thống - căn phòng có tiền cũng chưa chắc Ġ

Plaza Hotel - khách sạn lịch sử của Mỹ với căn phòng tổng thống đầu tiên 

Thứ nhất, điểm chung của những căn phòng này là chúng... rất rộng, thường là trên 200m vuông. Bên trong có từ 2 đến 3 phòng ngủ, có nhà bếp, quầy mini bar, khu ăn uống riêng đầy sang trọng và ấm cúng. Nội thất thì đương nhiên - đẹp một cách tinh tế, hoặc lộng lẫy như một cung điện.

ự thật về Phòng tổng thống - căn phòng có tiền cũng chưa chắc Ġ

Thứ hai, những trang thiết bị cơ bản của một khách sạn như điều hòa, TV, tủ lạnh thì không thể thiếu. Bên cạnh đó, "thượng đế" ở phòng tổng thống sẽ được phục vụ 24/24, bữa sáng bưng tận giường (nếu muốn). 

ự thật về Phòng tổng thống - căn phòng có tiền cũng chưa chắc Ġ

Thứ Ba, Presidential suite được bố trí ở một khu vực riêng, không quá gần các phòng khác, xung quanh có thể có một số phòng dành cho đội cận vệ bảo vệ nguyên thủ, thậm chí trong phòng ngủ của chính khách còn có lối đi thông với phòng bảo vệ. Chính vì thế, căn phòng được xây dựng một cách kiên cố với độ ổn định cao, có khả năng chống đỡ được các tác động mạnh từ bên ngoài như các vụ tấn công 

á»± thật về Phòng tổng thống - căn phòng có tiền cÅ©ng chÆ°a chắc Ä

Quan trọng hơn cả đó là độ an toàn trước những tấn công. Tại phòng Tổng thống, các loại kính đều có khả năng chống đạn, phần mái và thân công trình đều được bảo vệ bằng các chủng loại vật liệu đặc biệt. 

 

 

khách sạn phố Hoàng Đạo Thuý

khách sạn phố Lê Văn Lương

Khách sạn Phố Trần Duy Hưng

Khách sạn gần hapulico

khách sạn nguyễn huy tưởng 

Khách sạn Nguỵ Như Kon Tum

Khách sạn Nguỵ gần big c trần duy hưng

Khách sạn gần keangnam 

khách sạn gần đường láng 

khách sạn gần ngã tư sở 

khách sạn gần đại học y 

khách sạn gần royal city 

 MIA Boutique Hotel số 90 ngõ 116 Phố Nhân Hòa Phường Nhân Chính Quận Thanh Xuân - Hà nội.

 
Tin Tức khác