Mách bạn địa chỉ những khách sạn phố cổ chất nhất

Nếu đang tìm kiếm những khách sạn phố cổ Hà Nội chất nhất phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn trong chuyến hành trình khám phá thủ đô, du khách đừng quên bỏ túi những địa chỉ sau.

Khách sạn MIA Boutique Hotel 15 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm

Khách sạn MIA Boutique nằm tại số 15 phố Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, là một khách sạn gần hồ Gươm được rất nhiều du khách lựa chọn. Từ khách sạn MIA Boutique, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như hồ Gươm, phố cổ, hồ Tây, cầu Long Biên… Bên cạnh đó, MIA Boutique cũng rất gần các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố như Tràng Tiền, Vincom… Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những du khách yêu thích mua sắm, trải nghiệm vui chơi giải trí trong thời gian lưu lại Hà Nội. Chỉ với 5 – 7 phút đi bộ, du khách có thể đến được hầu hết các địa điểm kể trên.

Khách sạn Khách sạn La Suite – 52 Mã Mây

La Suite Hotel Hanoi nằm ở trung tâm Khu Phố Cổ tại thành phố Hà Nội. Khách sạn có dịch vụ mát-xa tại chỗ cũng như nhà hàng Le Suite phục vụ cả ẩm thực Á - Âu. Khách sạn nằm trong bán kính 1,3 km đi bộ thuận tiện từ Hồ Hoàn Kiếm và 6 phút đi bộ từ Nhà hát Múa rối Nước, Chợ Đêm cũng như Đền Ngọc Sơn.

Essence d’Orient Hotel & Spa – 22A Tạ Hiện, Hoàn Kiếm

Tọa lạc trong Khu Phố Cổ lịch sử của Hà Nội, Essence d'Orient Hotel & Spa cung cấp chỗ nghỉ hiện đại với truyền hình cáp màn hình phẳng 32 inch. Các phòng nghỉ máy lạnh tại Essence d'Orient Hotel & Spa được trang bị đầy đủ tiện nghi với két an toàn, máy pha trà/cà phê và tủ lạnh. Các phòng tắm riêng có tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc.

Hanoi La Siesta Hotel & Spa – 94 Mã Mây, Hoàn Kiếm

Khách sạn cách Cổng Phố Cổ 300 m đồng thời cách Đền Ngọc Sơn và Chợ Đồng Xuân 500 m. Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 21 km. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, ấm đun nước điện và minibar. Khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen cùng máy sấy tóc cũng có trong phòng.

Emerald Hotel Hanoi – 64 Triệu Việt Vương

Khách sạn Emerald Hotel Hanoi toạ lạc tại số 64 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là khách sạn ba sao chuẩn quốc tế, Emerald Hotel Hanoi mang đến cho du khách 30 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Tại Emerald, du khách có thể dễ dàng lựa chọn từng loại phòng theo nhu cầu, sở thích như phòng đơn, đôi, studio… Bên cạnh đó, hệ thống các phòng chức năng như nhà hàng, phòng hội nghị, gym.. cũng luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của du khách.

Tin Tức khác