Những điểm đến tuyệt vời cho ngày lễ tình nhân năm nay

Cùng với hoa hồng và socola, một địa điểm lãng mạn là điều không thể thiếu trong buổi hẹn hò của các cặp tình nhân. Dịp Valentine năm nay, nếu bạn còn chưa tìm được địa điểm lý tưởng thì đừng bỏ qua những gợi ý sau đây từ MIA Boutique Hotel nhé.

Nhà thờ lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì rất lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không.

Đài quan sát Sky Walk trên toà Lotte

Đây là địa điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy.

Để di chuyển, bạn có thể sử dụng hai chiếc thang máy tốc độ cao (360m/phút) đưa bạn từ tầng hầm B1 lên đài quan sát trên tầng 65 chỉ trong vòng chưa đến 1 phút. Có thể bạn sẽ hơi chếnh choáng hoặc ù tai một chút song khi nhìn thấy vẻ bất ngờ trên khuôn mặt của người ấy, bạn sẽ không hề hối hận về lựa chọn của mình.

Vườn hoa Nhật Tân, bãi đá sông Hồng

Vườn hoa Nhật Tân và bãi đá sông Hồng ghi điểm bởi cảnh quan gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng không kém phần lãng mạn, bay bổng. Đến đây, bạn có thể chụp ảnh, checkin với nhiều khung hình lãng mạn. Nếu bạn muốn có một không gian riêng tư hay tự set up những màn tỏ tình thì nơi này hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Tam Đảo,Vĩnh Phúc chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km và chỉ mất chừng 2h chạy xe để lên tới nơi. Đây được coil à một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi hẹn hò trong dịp lễ tình yêu bởi cảnh quan thơ mộng, đường xá thuận tiện đi lại. Lịch trình phù hợp nhất cho chuyến hành trình lãng mạn tới Tam Đảo là 2 ngày 1 đêm.

Cố đô Ninh Bình

Nếu bạn và người thương đang có kế hoạch du xuân lẫn hẹn hò dịp lễ tình yêu, Ninh Bình là lựa chọn phù hợp. Cách Hà Nội khoảng 100 km, du khách có thể tới Ninh Bình bằng cách đi xe khách hoặc xe máy đều được bởi đường rất dễ đi. Tại đây, bạn vừa có thể thắng cảnh, đi du xuân, lễ chùa, lưu lại kỷ niệm bằng những tấm hình "sống ảo" bên những cảnh quan nổi tiếng.

Mộc Châu, Sơn La

Nhắc đến điểm hẹn hò gần Hà Nội, không thể bỏ qua Mộc Châu. Địa điểm này thu hút du khách quanh năm. Đặc biệt, trong dịp Valentine, Mộc Châu đang vào mùa hoa mận nở, trở thành địa điểm hẹn hò hàng đầu của các cặp đôi

Không chỉ có những đồi chè xanh ngút ngàn, hoa mận nở trắng rừng, cảnh quan núi đồi khoáng đạt, Mộc Châu còn có nhiều điểm lưu trú được lòng giới trẻ, đặc biệt là các homestay. Dịp Valentine cũng là mùa du lịch cao điểm ở Mộc Châu, nếu bạn và người thương dự định đến đây vào thời gian này thì nên đặt phòng trước ngay từ hôm nay, tránh tình trạng hết phòng.
MIA Boutique Hotel 
Hotel near Hoang Dao Thuy street 
Hotel near Le Van Lương street
Hotel near Lang street
Hotel near Nguyen Trai street 
Hotel near Nguyen Huy Tuong street
Hotel near Trab Duy Hung street 

khách sạn phố Hoàng Đạo Thuý

khách sạn phố Lê Văn Lương

Khách sạn Phố Trần Duy Hưng

Khách sạn gần hapulico

khách sạn nguyễn huy tưởng 

Khách sạn Nguỵ Như Kon Tum

Khách sạn Nguỵ gần big c trần duy hưng

Khách sạn gần keangnam 

khách sạn gần đường láng 

khách sạn gần ngã tư sở 

khách sạn gần đại học y 

khách sạn gần royal city 




Tin Tức khác