Tại sao khi đến Hà Nội, phần đông du khách quốc tế đều lựa chọn khách sạn ba sao làm nơi nghỉ dưỡng?

Tại Hà Nội, du khách quốc tế có thể tìm thấy rất nhiều khách sạn, resort nghỉ dưỡng từ bình dân tới sang trọng. Tuy nhiên theo thống kê của rất nhiều các trang booking, du lịch thì phần đông du khách đều có xu hướng lựa chọn khách sạn ba sao. Vậy lý do của sự lựa chọn này là gì?

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cần thiết

Hầu hết những du khách quốc tế và du khách mọi miền đất nước khi đến với Hà Nội chỉ cần tìm một nơi đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nghỉ ngơi, thuận lợi cho việc tham quan khám phá. Những nơi này vừa đảm bảo tính sang trọng để có thể “check-in” và khoe bạn bè, vừa mang đến cho du khách những dịch vụ tiện ích tiện nghi nhất.

Thứ nhất đó là về phòng và giường ngủ. Một chiếc giường ngủ sạch sẽ, êm ái và thoải mái là điều đầu tiên mọi người nghĩ đến sau một chuyến đi dài. Còn gì tuyệt vời hơn là khi khép cánh cửa phòng lại, bạn có thể nằm dài đủ mọi tư thế và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn do chính mình mang lại.

Tiếp đến là những tiện ích trong phòng. Một chiếc TV với đầy đủ các chương trình giải trí, một phòng tắm sạch sẽ thơm tho với nguồn nước nóng ấm luôn sẵn sàng là những gì bạn cần ngay sau đó. Thêm một bản nhạc du dương từ chiếc máy phát nhạc nơi cửa sổ vang vọng tiếng chim hót, buổi tối của bạn đảm bảo sẽ chính là sự bình yên bạn đang tìm kiếm.

Sau khi đã refresh lại bản thân, một bữa ăn nóng sốt đã sẵn sàng chờ bạn. Dưới ánh đèn lung linh, những món ăn đặc trưng khắp mọi miền được dọn đến chính là nguồn cảm hứng bất tận cho những câu chuyện về văn hoá, con người nơi đây. Nếu vẫn còn hào hứng thì sau bữa tối, bạn có thể tiếp tục dạo quanh để khám phá Hà Nội về đêm với vô vàn những điều thú vị.

Giá thành phù hợp

Sang trọng, hiện đại, đầy đủ những nhu cầu cần thiết mà giá cả lại vô cùng hợp lý chính là điều thuyết phục các du khách lựa chọn khách sạn ba sao làm nơi nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách không phải chi trả quá nhiều tiền mà vẫn được tận hưởng đầy đủ các tiện ích cần thiết.

Không chỉ có vậy, tại những khách sạn ba sao này, du khách cũng dễ dàng tìm được cảm hứng, hoà mình vào cuộc sống của người dân bản xứ để khám phá văn hoá, con người. Biết đâu sau đó, những tình bạn đẹp sẽ được dệt lên để tạo thành mạng lưới tình thân khăng khít trên khắp thế giới.

MIA Boutique Hotel – Khách sạn ba sao được nhiều du khách lựa chọn

Khách sạn MIA Boutique nằm tại số 15 phố Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Từ khách sạn MIA Boutique, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như hồ Gươm, phố cổ, hồ Tây, cầu Long Biên… Bên cạnh đó, MIA Boutique cũng rất gần các trung tâm thương mại lớn nhất của thành phố như Tràng Tiền, Vincom… Đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những du khách yêu thích mua sắm, trải nghiệm vui chơi giải trí trong thời gian lưu lại Hà Nội. Chỉ với 5 – 7 phút đi bộ, du khách có thể đến được hầu hết các địa điểm kể trên. 

Là khách sạn ba sao chuẩn quốc tế, MIA Boutique mang đến cho du khách 58 phòng nghỉ sang trọng, hiện đại, tiện nghi. Đến với MIA Boutique, du khách có thể dễ dàng lựa chọn từng loại phòng theo nhu cầu, sở thích như phòng đơn, đôi, studio… Bên cạnh đó, hệ thống các phòng chức năng như nhà hàng, phòng hội nghị, gym.. cũng luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của du khách.

Thông tin chi tiết về khách sạn xin vui lòng liên hệ

MIA Boutique Hotel

Số:15 Trần Quốc Toản - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại:+84-933 534 999 - Fax:+84-243944 6133

Email:info@miahotels.vn



Tin Tức khác